Dân Chúa Âu Châu

Theo tin chúng tôi nhận được từ các em học sinh trường trung học cơ sở quảng lộc, thì vào sáng thứ 2 vừa qua ngày 25 tháng 02 năm 2019. Thầy giáo Đinh Xuân Quán, hiệu trưởng trường này đã Công khai nói trước hàng ngàn học sinh tại trường này là Đạo Công giáo là không có thật, Chúa của các em tin là không có, nhưng các em đã không từ chối và đã khẳng khái chúng em luôn tin vào Chúa. Ông còn nói các em không cần đi lễ và đọc kinh. Không cần tham gia các thánh lễ nhằm bỏ bê việc học tập.

Bên cạnh đó, ông còn dùng những lời lẻ tố cáo các Linh mục quản xứ Cồn Sẻ là phản động, xúi dục các con em không đóng học phí, tham gia các thánh lễ mê tín, ông còn xúc phạm rõ nét hơn khi nói toàn bộ giáo dân Cồn Sẻ là Phản Động và nghe vào những đối tượng kích động nhằm phá những dự kiến lạm thu của nhà trường này.

Qua đó chúng tôi đã liên hệ và đã chủ động thăm dò với các em học sinh lương giáo tại ngôi trường này những điều trên là sự thật.
Chưa dừng lại tại đó, ông liên tục răn đe các giáo viên ngôi trường này phải quán triệt với các em học sinh, nói xấu về Tôn Giáo, và tích cực thu góp đủ các khoản tiền.

Là những người đưa tin chúng tôi xác thực rằng trên đây là những sự thật đang diễn ra tại ngôi trường cấp 2 này, vì vậy.
1. Yêu cầu ông Đinh Xuân Quán chấm dứt hành vi miệt thị tôn giáo
2. Yêu cầu ông Đinh Xuân Quán thôi ngay các hành vi bôi nhọ, lăng mạ các học sinh và giáo viên thuộc Công Giáo. Đặc biệt nói xấu các Linh mục
3. Yêu cầu ông Đinh Xuân Quán làm đúng pháp luật về các khoản thu
4. Yêu cầu ông Đinh Xuân Quán, xin lỗi các em, đặc biệt các em thuộc Công Giáo về những điều ông nói trong buổi chào cờ đầu tuần vừa qua.
- [ ] Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và ông còn tiếp tục những sự việc trên, là cha mẹ, là phụ huynh và là những người lớn của các em chúng tôi sẽ có biện pháp trực tiếp với ông.
[ Ngôi trường này khoảng hơn 50% các em là người Công Giáo]
- [ ] Xin cảm ơn!.

Truyền Thông Gx Cồn Sẻ