Dân Chúa Âu Châu

WGPSG -- Tối Chúa nhật 8.2.2015, tức 20 tháng Chạp âm lịch, thiếu nhi giáo xứ Phú Bình đã có một chương trình văn nghệ Mừng Xuân Ất Mùi ngay trước tiền đình nhà thờ.

Mọi năm, giáo xứ tổ chức hội chợ trò chơi và ẩm thực cho thiếu nhi, năm nay thiếu nhi có một chương trình văn nghệ mừng Xuân thật vui tươi nhộn nhịp, qua những ca khúc mùa Xuân rộn ràng do các anh chị Huynh trưởng và các em thiếu nhi trình diễn.

Sau phần múa Lân chào mừng mọi người, cha chánh xứ Giuse Nguyễn Văn Niệm khai mạc đêm văn nghệ bằng những lời cầu chúc cho các em thiếu nhi được lớn lên trong ân sủng và sự khôn ngoan của Chúa Thánh Thần. Mùa Xuần về, đối với các em thiếu nhi, đó là những ngày vui nhất. Chúng ta được mặc áo quần mới, được đi chơi chỗ này chỗ kia, đi chúc Tết ông bà cha mẹ, nhưng vui nhất vẫn là các em được tiền lì xì.

Trong chương trình văn nghệ, bên cạnh những ca khúc mùa Xuân, còn có vở kịch ngắn dạy các em sống nhân bản và sống đức tin. Sau đó, các anh chị Huynh trưởng phát bánh cho các em.

Xin Chúa ban muôn ơn phúc cho các em thiếu nhi trước thềm năm mới Ất Mùi, để các em luôn sống tươi vui, thánh thiện và truyền tải Niềm Vui Tin Mừng đến cho người lớn chúng ta.

Nguồn: TGP SàiGòn