Dân Chúa Âu Châu

184961058 2928664547349572 5117793929716443556 n
13/5/2021

Chuẩn bị cho ngày Mẹ hiện ra.
Thiên Thần hiện đến Fatima.
Cùng trẻ chăn cừu nơi chân núi.
Dạy em cầu nguyện kính Đức Bà.

Lần đầu Thiên Thần hiện đến bên.
“Các em đừng sợ, hãy bình yên” .
Thiên Thần Hoà Bình là tôi đó.
Mời cùng cầu nguyện kính dâng lên.

Lạy Chúa con tin, con mến yêu.
Tha thiết xin tha thứ thật nhiều.
Nhiều kẻ không tin, không yêu Chúa.
Xin lắng tai nghe tiếng nguyện kêu.

Thiên Thần Hoà Bình đến lần hai.
Nhắc nhở các em chớ nhạt phai.
Liên tục hy sinh và cầu nguyện.
Cho người tội lỗi trở lại ngay.

Hiện đến lần ba cùng đọc kinh.
Tay cầm Chén Thánh kính dâng lên.
Trên Chén Thánh Ngài cầm Bánh Thánh.
Từ Bánh Máu Thầy chảy xuống bên.

Thiên Thần đặt Chén trên không trung .
Sấp mình xuống đất khấn nguyện cùng.
“Lạy Thiên Chúa Ba Ngôi Cực Thánh.
Nài xin thánh hoá kẻ bất trung.

Đặt Bánh Thánh vào lưỡi Lucia.
Máu Thánh hai em được uống cùng.
Thiên Thần khuyên hãy mau đền tạ.
Tội lỗi loài người đã gây ra.

Và cứ đến ngày thứ mười ba
Được bắt đầu từ tháng Năm Hoa
Một chín một bảy (1917) trăm năm trước
Phép Lạ Mặt Trời Vũ Điệu Ca.

Kim Hải Phạm Thị .
Viết theo Thiên Thần Dọn Đường trong Maria Sứ Giả Tình Yêu Thiên Chúa.

THIÊN THẦN DỌN ĐƯỜNG

Năm 1915, Lucia dos Santos, một cô bé mập mạp 8 tuổi, thuộc xóm Aljustrel, gx Fatima, cùng với hai chị em cô Maria Rosa và Teresa Matias và cô Maria Justino thuộc xóm Velha, đang chăn cừu tại núi Cabeco . Ăn trưa xong bốn cô đọc kinh Mân Côi theo truyền thống yêu mến Đức Mẹ tại miền Fatima. Chính lúc đó các cô thấy một bóng người trắng hơn tuyết bay là là trên ngọn cây trong thung lũng phía dưới chân các cô. Riêng Lucia thấy bóng dáng này ba lần, nhưng không biết là gì.
Đến năm 1916, bóng trắng này chính là thiên thần ba lần hiện ra vói Lucia, và hai em họ là Jacinta và Francisco Marto. Lần thứ nhất khi ba chị em đang chăn cừu cho gia đình tại Chuosa Velha . Thiên thần hiện ra với các em trong hang đá nơi các em ăn trưa và đọc kinh Mân Côi xong. Thiên thần nói vói các em : " Các bé đừng sợ . Tôi là Thiên Thần Hòa Bình. Mời các bé cầu nguyện chung với tôi ". Nói xong, thiên thần qùi sấp mình tới khi trán chạm đất. Các bé cũng bắt chước thiên thần trong tư thế phủ phục đó. Khi đó thiên thần dâng lời nguyên :
" Lạy Thiên Chúa, con tin, con thờ lạy, con trông cậy và con yêu mến Chúa. Con tha thiết xin Chúa tha thứ cho những kẻ không tin, không thờ lạy, không cậy trông và không yêu mến Chúa."
Sau khi dâng ba lần lời nguyện này thiên thần nói với các bé: " Các bé hãy cầu nguyện như vậy. Thánh tâm Chúa Giê su và Đức Mẹ Maria lắng nghe lời các bé cầu nguyện."
Thiên thần hiện ra lần thứ hai với các bé tại núi Cabeco trên đường các bé dẫn đàn cừu về nhà khoảng 9-10 giờ sáng vì trời quá nóng. Thiên thần hỏi : "Các bé đang làm gì thế ? Các bé hãy cầu nguyện, cầu nguyện thật nhiều ! Thánh tâm Chúa Giê su và Đức Maria yêu thương các bé . Các bé hãy liên tục dâng lời cầu nguyện và hy sinh lên Thiên Chúa Tối Cao."
Lucia hỏi :" Làm cách nào chúng con dâng được các hy sinh ?"
Thiên thần đáp :"Các bé hy sinh trong bất cứ điều gì có thể, và dâng lên Thiên Chúa làm của lễ đền tạ vì tội lỗi làm xúc phạm đến Thiên Chúa và làm của lễ cầu xin cho người tội lỗi ăn năn trở lại. Bằng cách này, các bé xin được hòa bình cho quê hương các bé. Tôi là Thiên Thần bảo vệ, Thiên Thần của nước Bồ Đào Nha. Trên hết, các bé hãy tiếp nhận và vâng chịu những đau khổ mà Chúa sẽ gởi đến cho các bé."
Thiên thần hiện ra lần thứ ba vào mùa thu năm 1916. Cũng chính tại hốc đá núi Cabeco, ba chị em mục tử đọc kinh Mân Côi và lời cầu nguyện Thiên Thần dạy xong Thiên Thần hiện ra trong tay cầm Chén Thánh, và trên Chén Thánh, Thiên Thần cầm Bánh Thánh. Từ Bánh Thánh những Giọt Máu chảy vào trong Chén Thánh. Để Chén Thánh và Máu Thánh trên không trung,Thiên Thần quì sắp mình xuống đất ,đọc ba lần lời cầu nguyện sau đây:
" Lạy Thiên Chúa Ba Ngôi Cực Thánh, Chúa Cha, Chúa Con và Chúa Thánh Linh,con thờ lạy Chúa thẳm sâu và dâng lên Chúa Thân Xác, Máu và Linh Hồn Cực Châu Báu và Thiên Tính của Chúa Giê su Kito hiện diện trong các Nhà Chầu trên khắp thế giới ,để đền tạ những tội xúc phạm ,những tội bất kính và hững hờ chính Chúa Giê su Kito phải chịu . Nhờ công nghiệp vô cùng Trái Tim Cực Thánh Chúa Giê su và công nghiệp vô cùng Đức Maria ,con nài xin Chúa thánh hóa các người tội lỗi khốn nạn. " . Thiên Thần đứng dậy cầm Chén Thánh và Bánh Thánh,đặt Bánh Thánh vào lưỡi Lucia . Thiên Thần cho Jancita và Francico uống Máu Thánh . Khi phân phát Mình và Máu Thánh Chúa cho ba bé,Thiên Thần nói :
" Các em hãy ăn Mình và uống Máu Thánh Chúa Giêsu Kito bị loài người xúc phạm kinh khủng . Các bé hãy làm việc đền tạ vì tội lỗi nhân loại và an ủi Thiên Chúa của các bé "
Thiên Thần lại sấp mình xuống dưới đất đọc chung với các bé ba lần lời nguyện:" Lạy Thiên Chúa Ba Ngôi Cực Thánh...." Sau đó Thiên Thần biến đi
Đức Mẹ hiện ra lần thứ nhất ngày Chúa Nhật 13/5/1917
Đức Mẹ hiện ra lần thứ hai ngày 13/6/1917
Đức Mẹ hiện ra lần thứ ba ngày 13/7/1917
Đức Mẹ hiện ra lần thứ bốn ngày 18/8/1917
Đức Mẹ hiện ra lần thứ năm ngày 13/9/1917
Đức Mẹ hiện ra lần thứ sáu ngày 13/10/1917 ( Phép lạ Mặt Trời Vũ )
Trích từ Maria Sứ Giả Tình Yêu Thiên Chúa.