Dân Chúa Âu Châu

“Sáng danh Thiên Chúa trên trời.

Bình An dưới thế cho người thiện tâm”

Gloria in excelsis Deo,

Et in terra pax hominibus bonae voluntatis

 

Kính quý độc giả và thân quyến,

TIN MỪNG CHÚA GIÁNG SINH là TIN VUI ĐÍCH THẬT  „Hôm nay một Ðấng Cứu Độ đã sinh ra cho anh em“ ( Luca 2: 11) cho mỗi tín hữu, mỗi gia đình, mỗi cộng đoàn, cho Quê Hương và Giáo Hội Việt Nam thân yêu, cho toàn thể Hội Thánh và toàn thể nhân loại, đặc biệt cho hết mọi NGƯỜI THIỆN TÂM, « ăn ngay ở lành » trong cuộc sống hàng ngày và nhất là  trong cơn đại dịch viêm phổi VŨ HÁN hôm nay.

Giữa bao nỗi lo sợ hoang mang cho chính bản thân, cho gia đình, cho cộng đoàn, cho Giáo Hội, cho Tổ quốc, cho Hội Thánh và cho thế giới hôm nay, tất cả chúng ta cùng thành tâm nguyện chúc cho nhau :

* ƠN BÌNH AN Hồng ân của Cha trên Trời: ban tăng chính CON MỘT của Ngài cho nhân loại, vì THIÊN CHÚA là TÌNH YÊU : “Thiên Chúa yêu thế gian đến nỗi ban Con Một” (Ga 3, 14-21)

 

* ƠN BÌNH AN của Hoàng Tử Hòa Bình: Ơn Bình An nội tâm là món quà của Hoàng Tử Hòa Bình  trao ban cho mỗi người chúng ta, khi chúng ta biết mở lòng đón nhận « ĐẤNG EMMANUEL » = « THIÊN CHÚA Ở CÙNG CHÚNG TA » vào cuộc đời của chúng ta.

* ƠN BÌNH AN của Chúa Thánh Linh là “quà tặng” được khấng ban cho nhân loại nhờ cuộc Tử nạn và Phục sinh của Đức Kitô (Lc 24,49; Cv 1,8; 2,38). Thánh Linh được ví như tình yêu trút đổ xuống tâm hồn chúng ta (Rm 5,5). Hoa Trái của Bẩy Hồng Ân của Chúa Thánh Thần, Đấng Thánh Hóa cuộc đời của mỗi tín hữu, giúp họ trở thành chứng tá cho TIN MỪNG CỨU ĐỘ.

Chính TIN MỪNG CỨU ĐỘ này đã giao hòa đất với trời và giúp cho nhân loại nhận biết nhau là anh em con một Cha trên trời „Fratelli Tutti“: „Tất Cả Anh Em Một Nhà“ = „Từ Hải giai Huynh Đệ“.

Hiệp thông trong niềm TIN CẬY MẾN, chúng ta cùng hân hoan đón mừng Chúa Cứu Thế Giáng Sinh, và hết lòng nguyện chúc cho toàn thể gia đình nhân loại, đặc biệt cho Tổ quốc Việt Nam thân yêu, cho mỗi cộng đoàn, cho mỗi gia đình, và mỗi cá nhân chúng ta:

Mùa Giáng Sinh thánh đức, an bình và Năm Mới 2021, Năm Thánh Giuse ƠN BÌNH AN của HOÀNG TỬ HÒA BÌNH.

Hết lòng nguyện chúc

Toàn Ban Điều Hành Dân Chúa Âu Châu