Dân Chúa Âu Châu

VRNs (04.03.2015) – Sài Gòn – Tờ Thanh Niên Online cho biết, một công an viên có liên quan đến vụ anh Nguyễn Văn Tình (39 tuổi, ngụ xã Kỳ Văn, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) tử vong sau khi bị công an xã tạm giữ, nói rằng chỉ tát nhẹ” anh Tình trong quá trình điều tra.

Trưởng Công an xã Kỳ Văn Trần Khánh Dũng cho biết, công an viên Bùi Ngọc Sơn – một trong ba công an liên quan đến vụ việc – “khai chỉ tát nhẹ, không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của anh Tình hoặc dẫn tới cái chết của nạn nhân.”

Ông Sơn cùng hai công an cơ động xã Kỳ Văn, tỉnh Hà Tĩnh là Nguyễn Văn Thanh và Cao Ngọc Thảo, đã được Cơ quan CSĐT Công an huyện Kỳ Anh triệu tập để điều tra về nguyên nhân tử vong của anh Nguyễn Văn Tình

Bài báo cho biết thêm, khoảng 4 giờ sáng 28/2, tổ công tác Công an xã Kỳ Văn gồm 3 công an trên bắt quả tang anh Tình và anh Cảnh đang đánh bạc tại nhà anh Cảnh.

Sau khi lập biên bản, anh Tình và anh Cảnh bị công an xã đưa về tạm giữ để điều tra tại trụ sở, vì có biểu hiện la hét, chống đối và gây mất an ninh trật tự.

Khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, thấy sức khỏe của anh Tình có biểu hiện bất thường, mặt mày xanh tái nên công an xã đưa anh tới trạm y tế xã khám. Khoảng 1 giờ sau, anh Tình tử vong trên đường chuyển tới Bệnh viện đa khoa huyện Kỳ Anh cấp cứu.

ĐT, VRNs

Nguồn: DCCT