Dân Chúa Âu Châu

TGPSG - Không khí mùa xuân đang đến, ngoài đường xe cộ tấp nập, ai cũng muốn hoàn tất công việc của mình để trở về nhà đón cái tết ấm áp bên gia đình. Thế nhưng đâu đó, vẫn có những linh mục sau một thời gian dài phục vụ Hội Thánh, giờ đây, các ngài lại sống ẩn mình nơi các nhà hưu dưỡng. Một trong số đó có nhà Hưu dưỡng Chí Hòa và nhà Hưu dưỡng Bùi Chu mà hai linh mục cùng ban Caritas, đại diện các đoàn thể CGTH đến thăm ngày 7-1-2023.

Chúng tôi được Sr hướng dẫn đến thăm phòng ở, nơi các linh mục hưu dưỡng sinh hoạt. Đến thăm trao đổi, chúng tôi nhận thấy nét mặt các ngài dường như tươi hơn vì có người đến thăm hỏi.

Trao đổi với các ngài, chúng tôi thấy nơi các vị niềm tin mạnh mẽ vào Thiên Chúa, Đấng toàn năng, và dù tuổi già sức yếu nhưng các vị vẫn hằng ngày, hằng ngày cầu nguyện cho mọi người và cho thế giới sớm thoát khỏi đại dịch.

Cuối cùng, những món quà yêu thương của cộng đoàn giáo xứ Tân Việt gửi đến quý linh mục hưu dưỡng, như tấm lòng biết ơn của người con thảo đối với các ngài.

Mong các ngài thiệt khỏe và tràn đầy hồng ân Thiên Chúa, cám ơn các cha vì luôn nhớ và cầu nguyện cho chúng con.

Xin cùng cầu nguyện và chúc lành cho nhau một năm mới an lành, hạnh phúc và bình an trong bàn tay quan phòng của Thiên Chúa.

Vinh sơn Trần Văn Đẩu      

Nguồn: TGP Sài Gòn