Dân Chúa Âu Châu

Đáp lại lời mời gọi của Cha xứ Antôn, dưới sự hướng dẫn của quý Sơ Dòng Mến Thánh Giá, Giới trẻ Giáo xứ Sở Kiện đã tổ chức cầu nguyện Taize tại vườn thánh các Đấng vào lúc 20h15’ ngày 27/11/2019.

Hiện diện trong giờ cầu nguyện có Cha xứ Antôn Trần Quang Tiến, Cha phó Micae Nguyễn Ngọc Thanh, quý Thầy, quý Sơ, quý cộng đoàn cùng đông đảo các bạn trẻ trong Giáo xứ.

Tại đây, tiếng nhạc Taize du dương hòa với bầu khí tĩnh lặng của trời đêm đã đưa tâm hồn mọi người gần hơn với các linh hồn. Và trong khoảnh khắc tĩnh lặng ấy, dường như âm vang tâm tình của người đã khuất vang vọng: xưa tôi cũng như bạn, nhưng giờ đây “ba tấc đất mới thật là nhà, nơi ta ở muôn đời muôn kiếp” (Tv 44, 12)

Kết thúc buổi cầu nguyện Taize, Cha xứ ngỏ lời cám ơn cộng đoàn, đặc biệt là các bạn trẻ, đã chuẩn bị cho buổi cầu nguyện thật sốt sáng và ý nghĩa.

Ước mong, những giây phút này sẽ làm cho các bạn trẻ biết thay đổi đời sống mình, luôn biết cậy trông vào Chúa. Đặc biệt, luôn biết chuẩn bị cho cuộc sống mai sau ngay tại đời này.

TTHH Sở Kiện