Dân Chúa Âu Châu

Hôm 12/01/2021, Đức ông Guido Marini, Trưởng ban phụng vụ của Đức Thánh Cha cũng đã cho công bố lịch các sự kiện do Đức Thánh Cha chủ sự trong tháng này và tháng 02, bắt đầu từ 24/01 tới.

Vào Chúa Nhật III thường niên, theo những gì đã được loan báo trong Tông thư dưới dạng Tự sắc “Aperuit Illis-Người mở trí cho các ông” năm 2019 dành cho việc suy niệm và phổ biến Lời Chúa, vào lúc 10 giờ sáng, Đức Thánh Cha sẽ chủ sự Thánh lễ tại Đền thờ Thánh Phêrô.

Ngày hôm sau, thứ Hai 25/01, lễ Thánh Phaolô Tông đồ trở lại và kết thúc Tuần cầu nguyện cho sự hiệp nhất các Kitô hữu lần thứ 54, vào lúc 5 giờ 30 chiều, Đức Thánh Cha sẽ chủ sự buổi đọc Kinh Chiều tại Đền thờ Thánh Phaolô Ngoại thành, theo truyền thống dành cho các sự kiện đại kết.

Trong tháng 02, Đức Thánh Cha sẽ chỉ cử hành một sự kiện. Thứ Ba 02/02, lễ Dâng Chúa Giêsu vào Đền thánh, và Ngày Đời sống Thánh hiến lần thứ 25, Đức Thánh Cha sẽ cử hành Thánh lễ vào lúc 5giờ 30 chiều tại Đền thờ Thánh Phêrô với sự hiện diện của các thành viên của Bộ Các Dòng tu.

Ngọc Yến - Vatican News