Dân Chúa Âu Châu

Tulpe 03Lệ Vũ thân mến,

Em đọc nhiều advice của Vũ cho người khác và em rất thích, nay em xin Lệ Vũ cho em một advice.

Em có quen một anh chàng cùng trường. Hai đứa thân và hay nói chuyện học hành với nhau. Một thời gian sau anh ta ngỏ lời mời em đi chơi. Kẹt cái đang ngày trong tuần Ba má em không cho phép đi chơi, nên em từ chối. Anh ta tỏ ra buồn nhưng không nói gì. Hai đứa vẫn tiếp tục giao thiệp nhưng không còn thân mật như xưa Vũ ạ.

Hiện nay em rất buồn vì hình như em cảm thấy thương thương anh ta rồi. Không biết anh ta có còn thương em nữa không? Lệ Vũ cho em biết ý kiến.

Diane, New Orleans, LA


Ðáp:

Diane của Lệ Vũ thiệt ngớ ngẩn. Người biết không hỏi, đi nhờ kẻ không biết tới vấn an! Vũ đâu có nằm trong quả tim anh ta để biết được anh ta có còn yêu em hay không.

Diane vẫn còn cơ hội và thời gian tìm ra câu trả lời cho thắc mắc của em. Trình bày cho anh ta rõ lý do từ chối lời mời của anh ta vì Diane không muốn chểnh mảng việc học trong tuần. Cho anh ta biết em rất có cảm tình với anh ta và muốn duy trì sợi dây liên lạc, cảm tình anh ta dành cho em. Mong anh ta vẫn còn thương, và còn cảm tình với em như xưa để Diane tìm lại nguồn vui đã mất. Thân mến.

Lệ Vũ