Dân Chúa Âu Châu

Ngày 15.02.2015 UBBAXH-Caritas Bùi Chu cùng với quý Thầy Đại Chủng Viện Mẹ Vô Nhiễm Bùi Chu và Nhóm Bác Ái Công Chính tới thăm, chúc tết, tặng quà và đem niềm vui đến cho những người kém may mắn tại trung tâm Bảo Trợ Xã Hội Nam Định.

Với ước mong mang cái tết đến cho những người kém may mắn tại trung tâm này, Cha Giuse Trần Hưng Đạo- Giám Đốc Caritas, Quý Thầy, Quý Dì và các Thiện Nguyện Viên đã mang đến những món quà là những bát cháo thơm ngon, những thùng mỳ tôm, tấm bánh chưng xanh - hương vị của ngày tết và những bộ quần áo ấm. Đặc biệt các thầy còn cắt tóc cho các bệnh nhân và tặng cho người bệnh những món quà tinh thần là các tiết mục văn nghệ thật khôi hài và dí dỏm.

Mặc dù các bệnh nhân nơi đây không thể cảm nhận được bằng lý trí, nhưng với con tim họ rất vui và hạnh phúc, bởi họ cảm nhận được tình yêu chân thành và hơi ấm của con người dành cho nhau. Đồng thời chính sự lạc quan vui vẻ của những người bệnh đã thúc bách tinh thần các thiện nguyện viên hăng say, nhiệt tình hơn trong công việc phục vụ những mảnh đời bất hạnh, đau khổ và kém may mắn trong xã hội. 
Nguyện xin Chúa chúc phúc lành và trả công bội cho cho Quý Vị đã cộng tác với chúng con trong công việc Bác Ái của Giáo Phận là đem tình Chúa, tình người đến cho những con người cần đến sự giúp đỡ của chúng ta.