Dân Chúa Âu Châu

GNsP (10.03.2017) – Dù trời Hà Nội mưa lạnh nhưng hơn 20 bạn trẻ vẫn xuống đường thúc đẩy việc bảo vệ sự sống các thai nhi bằng các tờ rơi và băng rôn.

Theo chưng trình định trước, chiều ngày 08/3, lúc 16 giờ, các bạn trẻ sẽ có cuộc tuần hành bảo vệ sự sống, bảo vệ quyền làm mẹ thiêng liêng của người phụ nữ nhưng trời Hà Nội lại mưa quá lớn vào đầu giờ chiều. Chương trình bị hõa.

Đến 17 giờ, trời Hà Nội ngớt mưa, hơn 20 bạn trẻ tiếp tục thực hiện chương trình đã dự định. Hơn 8000 tờ rơi nói về việc bảo vệ sự sống các thai nhi và quyền làm mẹ của người nữ được chuyển đến người đi đường. Các băng rôn cổ võ cho việc bảo vệ sự sống.

Nhiều bạn trẻ không cùng tôn giáo Công giáo cũng có mặt tham gia chưng trình. Các bạn biết việc làm ý nghĩa của Nhóm Bảo Vệ Sự Sống Hà Nội thực hiện chương trình qua mạng xã hội nên cũng đã đến tham gia.

Các bạn trẻ đã đi xuất phát tại nhà Thờ Thái Hà – Đường Nguyễn Lương Bằng – Ô Chợ Dừa – Đê La Thành – BV Nhi TW – BV Phụ Sản TW – Nguyễn Chí Thánh – HV Hành Chính – ĐH Luật HN – Huỳnh Thúc Kháng – Kết thúc tại Công Viên 1/6

Truyền Thông Thái Hà
Ảnh: Nguyễn Tăm